หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ |
ระดับความพึงพอใจ |
1
น้อยที่สุด |
2
น้อย |
3
ปานกลาง |
4
มาก |
5
มากที่สุด |
ด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ |
1. ความชัดเจนของแผนผังแสดงขั้นตอนการให้บริการ |
|
|
|
|
|
2. การให้บริการเป็นระบบและขั้นตอน |
|
|
|
|
|
3. ความสะดวกที่ได้รับจากการบริการแต่ละขั้นตอน |
|
|
|
|
|
4. ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
5. การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง |
|
|
|
|
|
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
1. บุคลิก ท่วงที วาจา และการต้อนรับของเจ้าหน้าที่ |
|
|
|
|
|
2. การแต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับสถานที่ราชการ |
|
|
|
|
|
3. ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้นในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
4. ความตรงต่อเวลาและความพร้อมในการปฏิบัติงาน |
|
|
|
|
|
5. ความรู้ ความสามารถในการอธิบายข้อมูล และการตอบข้อซักถาม |
|
|
|
|
|
6. เจ้าหน้าที่ให้ความเสมอภาคในการให้บริการแก่ผู้รับบริการ |
|
|
|
|
|
7. เจ้าหน้าที่มีความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติงาน |
|
|
|
|
|
8. การอำนวยความสะดวกของเจ้าหน้าที่ เช่น การให้คำแนะนำ หรือการกรอกแบบฟอร์มให้แก่ผู้บริการ |
|
|
|
|
|
ด้านช่องทางการให้บริการ |
1. มีการประชาสัมพันธ์ช่องทางการให้บริการแก่ประชาชน |
|
|
|
|
|
2. มีความหลากหลายของช่องทางการให้บริการ เช่น โทรศัพท์ หรือเว็บไซต์ เป็นต้น |
|
|
|
|
|
3. ช่องทางการให้บริการมีความสะดวกและรวดเร็ว ทันต่อความต้องการของประชาชน |
|
|
|
|
|
4. ช่องทางการให้บริการประชาชนนอกสถานที่มีความเหมาะสม |
|
|
|
|
|
ด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก |
1. ผังแสดงขั้นตอนในการเข้ารับบริการ พร้อมป้ายอธิบาย |
|
|
|
|
|
2. การจัดสถานที่และอุปกรณ์สะดวกต่อการให้บริการ |
|
|
|
|
|
3. คุณภาพและความทันสมัยของอุปกรณ์ |
|
|
|
|
|
4. ความพร้อมของแบบฟอร์มต่าง ๆ |
|
|
|
|
|
5. ความชัดเจนของป้ายแสดงชื่อส่วนงาน/จุดบริการ |
|
|
|
|
|
6. ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ ที่นั่งขณะรอรับบริการ ฯลฯ |
|
|
|
|
|
7. การจัดภูมิทัศน์ สะอาด งามตา |
|
|
|
|
|
8. ความเหมาะสมของสื่อประชาสัมพันธ์/คู่มือ และเอกสารเผยแพร่ความรู้ |
|
|
|
|
|